แทงบอลออนไลน์วันนี้ บีร็อดยัน!มีความสุขไม่ย้ายหนีเลสเตอร์แน่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “จิ้งจอก”เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันมีความสุขดีในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดียม และยังอยู่คุมทีมต่อไปแน่นอน ตราบใดสโมสรยังต้องการเขา หลังตกเป็นข่าวว่า อาร์เซนอล เล็งดึงตัวไปร่วมทีมแทนที่ อูไน เอเมรี ที่เพิ่งโดนปลดไป
“ทำไมผมถึงต้องการย้ายออก เลสเตอร์ ในเวลานี้? ผมมีความสุขมาก จึงไม่จำเป็นต้องไปที่อื่น”
“ผมยังมีสัญญาอยู่ที่นี่จนถึงปี 2022 ตอนนี้ผมรู้ว่ามีผู้จัดการกำลังตกงาน แต่สโมสรก็ยังไม่ได้บอกจะไล่ผมออก ” ร็อดเจอร์ส กล่าว
แทงบอลออนไลน์วันนี้ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ นฤพล เชื่อ ชบาแก้ว ยกระดับจากรอบแบ่งกลุ่ม

โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ กำลังแรง! “คล็อปป์”เตือน ห้ามประมาทจิ้งจอกเป็นอันขาด

ผลบอลล่าสุด UFABET เด็กมันเก่ง! โกเมซอวย”เอลเลียตต์”ไอ้หนูนี่มีของเว้ยเฮ้ย