APP แทงบอล แต่ยังนำฝูง!เอเมรีพูดถึงเกมปืนแพ้แฟร้งค์เฟิร์ตคาบ้าน

อูไน เอเมรี กุนซือ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมนัดล่าสุดที่แพ้ แฟร้งค์เฟิร์ต คาบ้าน 1-2 ต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง ในศึกยูโรป้า ลีก 2019-20 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (28 พ.ย.)
โดยเทรนเนอร์ชาวสเปนวัย 48 ปี บอกว่า!”เราดีกว่าในครึ่งแรก แต่ในช่วง 15, 20 นาทีเราเสียการควบคุมไป รวมถึงช่วง 15 นาทีครึ่งหลัง และทำให้เราเสียสองประตู เราพลาดโอกาส”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ นฤพล เชื่อ ชบาแก้ว ยกระดับจากรอบแบ่งกลุ่ม

โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ กำลังแรง! “คล็อปป์”เตือน ห้ามประมาทจิ้งจอกเป็นอันขาด

ผลบอลล่าสุด UFABET เด็กมันเก่ง! โกเมซอวย”เอลเลียตต์”ไอ้หนูนี่มีของเว้ยเฮ้ย