UFABETWINS เก็บเวลมา! “คิงไมค์”เผย กลับหลุมผีตนคงครบเครื่องขึ้น

คริส สมอลลิ่ง / Chris Smalling
สมอลลิ่ง ตัดสินใจย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ อาแอส โรม่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล
ในช่วงแรก กองหลังชาวอังกฤษประสบกับอาการบาดเจ็บ แต่ระยะหลังเขาเริ่มได้ลงเป็นตัวจริงบ่อยขึ้นและโชว์ฟอร์มได้ดีจนเริ่มมีข่าวว่า โรม่า อาจตัดสินใจซื้อขาด
แต่ล่าสุด สมอลลิ่ง ออกมาเปิดเผยว่า “ผมคิดเสมอว่าหากได้เล่นในต่างแดนคงเป็นอะไรที่สุดยอด ผมมีสมาธิกับที่นี่จนกระทั่งจบฤดูกาล และเมื่อผมกลับไป ผมคิดว่าตัวเองจะเป็นนักเตะที่ครบเครื่องกว่าเดิม”
UFABETWINS

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ นฤพล เชื่อ ชบาแก้ว ยกระดับจากรอบแบ่งกลุ่ม

โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ กำลังแรง! “คล็อปป์”เตือน ห้ามประมาทจิ้งจอกเป็นอันขาด

ผลบอลล่าสุด UFABET เด็กมันเก่ง! โกเมซอวย”เอลเลียตต์”ไอ้หนูนี่มีของเว้ยเฮ้ย