UFABETWINS ผมรู้ตัว! เนย์มาร์เผยสาเหตุทำอยากลาปารีส

“เมื่อคุณไม่มีความสุข ไม่ว่าคุณทำงานอะไร คุณย่อมอยากเปลี่ยนแปลง คุณจะพยายามมองหาที่ใหม่ ตำแหน่งใหม่เพื่อคุณจะได้ค้นพบตัวเอง ซึ่งนี่คือสิ่งที่ผมพยายามทำ แต่ท้ายที่สุดแล้วผมก็อยู่ต่อ ซึ่งผมก็พร้อมทำเต็มที่และพยายามนำชัยชนะมาสู่ปารีส โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก”
“มันเริ่มต้นได้สวย ประตูทั้งหลายได้ช่วยทีมในหนทางที่ดีที่สุดแล้ว ผมหวังว่ามันคงเป็นแบบนี้ต่อไปทั้งฤดูกาลและท้ายที่สุดแล้วที่ปารีสจะมีแต่รอยยิ้ม”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ นฤพล เชื่อ ชบาแก้ว ยกระดับจากรอบแบ่งกลุ่ม

โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ กำลังแรง! “คล็อปป์”เตือน ห้ามประมาทจิ้งจอกเป็นอันขาด

ผลบอลล่าสุด UFABET เด็กมันเก่ง! โกเมซอวย”เอลเลียตต์”ไอ้หนูนี่มีของเว้ยเฮ้ย