ufabet app โคตรชิล! อลีสซงเผยไม่เคยกดดันค่าตัว 65 ล้านปอนด์

“ในวงการฟุตบอลคุณย่อมต้องรับมือกับความกดดันอยู่แล้ว เอาตามจริงผมเป็นผู้รักษาประตูค่าตัวแพงสุดในโลกแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้นเอง”
“แต่ผมรู้ว่ามันคือการย้ายทีมครั้งสำคัญ เป็นสิ่งที่ไม่ปกติ มันทำให้มีความคาดหมายมหาศาลจากภายนอก แต่ผมก็ไม่ได้ต้องการอะไรจากตัวเองมากขึ้นกว่าปกติหรอก ผมมีความต้องการมากมายอยู่แล้ว ไม่ได้เกี่ยวกับค่าตัวของผมเลย สิ่งสำคัญที่สุดคือพยายามทำเต็มที่ให้ดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือทีม”
ufabet app

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ นฤพล เชื่อ ชบาแก้ว ยกระดับจากรอบแบ่งกลุ่ม

โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ กำลังแรง! “คล็อปป์”เตือน ห้ามประมาทจิ้งจอกเป็นอันขาด

ผลบอลล่าสุด UFABET เด็กมันเก่ง! โกเมซอวย”เอลเลียตต์”ไอ้หนูนี่มีของเว้ยเฮ้ย