คาสิโนออนไลน์ จีคลับ สิงห์ไม่ปล่อย! “อาซาร์”เปิดใจ อยากสวมชุดขาวตั้งแต่ปีที่แล้ว

เอแด็ง อาซาร์ / Eden Hazard
อาซาร์ สามารถพา เชลซี คว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก ได้ในฤดูกาลที่แล้ว หลังจากนั้นไม่กี่วันเขาก็ย้ายไป เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวรวม 130 ล้านปอนด์
อย่างไรก็ตาม ปีกชาวเบลเยี่ยมออกมาเปิดใจว่าตัวเขาเองต้องการย้ายไปสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ไม่มีโอกาส จึงต้องอยู่กับ สิงห์บลูส์ อีก 1 ฤดูกาล
“ผมอยากย้ายไป มาดริด ตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2018 จบลง ผมตัดสินใจไปแล้ว แต่มันไม่มีโอกาส ผมจึงต้องอยู่กับ เชลซี อีกปีนึง และสุดท้ายพวกเขาก็เข้าใจและปล่อยผมมา”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ นฤพล เชื่อ ชบาแก้ว ยกระดับจากรอบแบ่งกลุ่ม

โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ กำลังแรง! “คล็อปป์”เตือน ห้ามประมาทจิ้งจอกเป็นอันขาด

ผลบอลล่าสุด UFABET เด็กมันเก่ง! โกเมซอวย”เอลเลียตต์”ไอ้หนูนี่มีของเว้ยเฮ้ย